

Genesys Cloud CX คือแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมและครบวงจร ครบครันด้วยเครื่องมือเพื่อส่งมอบ Customer Experience ที่ยอดเยี่ยมที่สุด
Genesys
Cloud CX เป็น Omnichannel
Platform แบบ All-in-one ที่ผสานทั้งเรื่องการโทรศัพท์และการสื่อสารผ่านช่องทางดิจิทัลไว้ด้วยกัน
พนักงานสามารถสื่อสารกับลูกค้าจากช่องทางต่างๆ เช่น โทรศัพท์, แชต, ข้อความ, อีเมล
หรือโซเชียลมีเดีย ได้ผ่านหน้าอินเทอร์เฟสเดียว
ทั้งยังมีการเก็บข้อมูลลูกค้าและธุรกรรมในอดีตเพื่อให้พนักงานสามารถรู้จักและเข้าใจเบื้องหลังของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว
ช่วยให้การส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทำได้ง่ายยิ่งขึ้น
ฟีเจอร์การติดต่อสื่อสารที่สำคัญประกอบด้วย AI &
Bits, Callbacks, Chat, Email, Inbound & Outbound Voice, IVR, Messaging
Apps, Predictive Routing, Social Media, Text/SMS และ Workforce Optimization
Genesys Cloud CX รองรับการเชื่อมต่อกับระบบต่างๆ
เช่น ระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ระบบจัดการทรัพยากรบุคคล
ระบบสื่อสารภายในองค์กร และระบบปัญญาประดิษฐ์ ได้อย่างไร้รอยต่อ ผ่านทาง Pre-built Customer Experience Apps/Integrations มากกว่า 350 รายการบน AppFoundry
Marketplace ซึ่งมีให้เลือกทั้งการใช้งานร่วมกับ Google, Microsoft, Oracle, Salesforce, SugarCRM หรือ Zoom นอกจากนี้ Genesys ยังให้บริการ API และ SDK สำหรับการผสานการทำงานร่วมกับระบบอื่นๆ
ขององค์กรอีกด้วย.